แนะนำของเล่น 3 ชิ้น ขายดีจาก BBTOYS ลูกปลื้ม เล่นแล้วไม่งอแง

BBTOYS

Categories :

วันนี้ BBTOYS ผู้จำหน่ายของเล่นเด็กที่เหมาะกับเด็กทุกช่วงวัย จะมาแนะนำของเล่น 3 ชิ้นที่ขายดีแบบสุด ๆ ซึ่งของเล่นแต่ละชิ้นนั้นก็จะเหมาะกับเด็กในแต่ละช่วงวัยที่แตกต่างกัน ซึ่งของเล่นเหล่านี้จะเข้ามาช่วยเสริมพัฒนาการของลูกน้อยให้มีการพัฒนาที่ดีขึ้น และในขณะเดียวกันก็จะเป็นตัวช่วยของคุณพ่อ-คุณแม่ ในยามลูกร้องไห้งอแงอีกด้วย

แนะนำของเล่น 3 ชิ้น ขายดีจาก BBTOYS  

ของเล่นทั้ง 3 ชิ้นนี้ เป็นของเล่นที่ขายดีมาก ๆ สำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัยซึ่งจะมีคุณสมบัติอะไร มีความน่าสนใจน่าเล่นอย่างไรบ้างมาดูกันเลย 

1. ยางกัดทรงบอล เขย่ามีเสียง: แรกเกิด – 6 เดือน  

ฃสำหรับพัฒนาการของเด็กตั้งแต่ช่วงวัยแรกเกิดไปจนกระทั่งถึง 6 เดือน เป็นวัยที่เด็กยังลุกนั่งไม่ได้ ดังนั้นสิ่งสำคัญของการพัฒนาของเด็กช่วงวัยนี้ก็คือการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก อย่างการจับของด้วยอุ้งมือและนิ้ว การจับสิ่งของแล้วเขย่า รวมทั้งการเรียนรู้ที่มาจากการกัดหรือนำสิ่งของเข้าปากและเคี้ยว ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของเด็กนั่นเอง ดังนั้นของเล่นชิ้นนี้จะเป็นของเล่นที่ช่วยดึงดูดความสนใจของเด็กได้ดีมาก ๆ และยังสามารถกัดได้ เป็นของเล่นชิ้นใหญ่ที่ไม่มีข้อต่อทำให้ไม่ว่าจะกัดจะเขย่าแค่ไหนก็ไม่มีชิ้นส่วนที่อันตรายหลุดออกมาแน่นอน 

2. ยีราฟสอนภาษา พร้อมการ์ดคำศัพท์ 9 หมวด 60 แผ่น 120 คำ: 1 – 2 ขวบ 

เด็กช่วงวัยนี้เป็นช่วงที่กำลังซึมซับกับเสียงและคำพูดที่อยู่รอบตัว เด็กมักจะลอกเลียนแบบคำพูดจากผู้ใหญ่จากคุณพ่อคุณแม่หรือจากสิ่งที่ได้ยินบ่อย ๆ ดังนั้นของเล่นชิ้นนี้จะช่วยทำให้เด็กนั้นได้ฝึกเรียนรู้การพูด ฝึกเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษมากถึง 120 คำเลยและเด็กช่วงวัยนี้เป็นช่วงวัยที่เริ่มอยากจะทดลองกด ทดลองใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เด็กสามารถควบคุมเองได้ ซึ่งเจ้ายีราฟสอนภาษานี้ก็เป็นอีกหนึ่งของเล่นที่เราอยากจะแนะนำ 

3. ชุดเครื่องดนตรีของเล่นใส่ถ่าน เปียโน 14 คีย์: 3 ขวบขึ้นไป 

ของเล่นชิ้นนี้เป็นเหมือนกับเครื่องดนตรีขนาดมินิ ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กที่มีวัยตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป เพราะเด็กในช่วงวัยนี้จะมีพัฒนาการที่เร็วมาก ๆ และต้องเล่นของเล่นที่มีการผสมผสานทักษะต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางด้านร่างกาย ทักษะการจินตนาการ การเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อมัดเล็ก และการเรียนรู้จากเสียงดนตรี ซึ่งของเล่นชิ้นนี้จะทำให้ลูกน้อยของคุณเพลิดเพลินไปตลอดทั้งวันเลยทีเดียว 

และนอกจากของเล่น 3 ชิ้นสุดฮิตที่เรานำมาแนะนำกันนี้ ทางเว็บ BBTOYS ก็ยังมีของเล่นที่น่าสนใจอื่น ๆ ให้คุณได้เลือกซื้อกันอีกมาก เข้ามาทำความรู้จักกันดู แล้วคุณจะเจอของเล่นที่เหมาะสมกับพัฒนาการของลูกรักอย่างแน่นอน